Mưa heo gió mèo

Mưa heo gió mèo 1

Cái kiểu mê mệt mùa mưa này, kể lên đây chắc cô dì cho ăn đòn, mưa gió vầy buôn bán sao mà mê? Dạ, thì….con cũng không hiểu, nhưng mà sao thì vẫn thích, ai nói gì nói á!

Mình thích cảm giác cùng nhau ngồi trong xe, im lặng nắm tay nhau đi qua những con đường đô thị vắng xe lúc gần khuya, mặt đường ướt át xì xèo của những chiếc bánh xe, mưa heo gió mèo tạt rì rào từng cơn vào kính xe như sóng vỗ, vào những chiếc cửa cuốn đã sập – then cài kín bưng.

Không cần nói với nhau câu gì, hay lâu lâu thốt ra vài câu sến sẩm chuối xanh, vừa thoát ra cửa miệng đã muốn nuốt lại vào trong, nhưng mà ít ra nỗi lòng cũng san ra vài phần nhỏ xíu.

Còn đường là còn đi, mệt thì về ngủ. Miễn là cùng nhau.

Nói ra cũng không biết giải thích thế nào, nhưng với thân hình ~80kg và công việc gần như là máy móc và logic này lại chứa một tâm tư hỗn độn và hay suy nghĩ. Có khi nào mình mập, vì bụng nhiều tâm tư?

Nếu được tự hoạ, mình sẽ hoạ mình là một đứa trẻ luôn hào hứng với những kẹo ngọt bánh thơm, với những “màu sắc” khi yêu và được yêu. Nó vẫn luôn yêu nồng nhiệt như thế, sẽ nắm tay thật chặt không buông!

Exit mobile version